Chức năng dịch Xem Lô Top RMng BạCH Kim đã bị hủy

Gấu đáng yêu Ben Ben xuất bản: 10-30 [Nấu ăn học gấu nhỏ] Con gấu Benben đã học lớp hai, điều này hợp lý hơn trước. Mỗi buổi sáng sau khi được mẹ Xiong gọi, con gấu nhỏ ngu ngốc đã không để mẹ anh mặc quần áo. Con gấu ngu ngốc váy và vớ của chính mình, và sau đó đi vào phòng tắm để rửa mặt và đánh răng. Sau đó đi đến sân để làm điều đó. Khi mẹ Xiong đã làm gạo, con gấu nhỏ ngu ngốc cũng sẽ giúp mẹ mang thức ăn lên bàn. Khi ăn, tôi không còn kén ăn như quá khứ, không ăn rau, chỉ ăn thịt, và bây giờ tôi đã ăn bất kỳ loại rau nào. Xiong Xiongxian trở nên rất hợp lý và rất hạnh phúc. Cô luôn nói với hàng xóm rằng con gấu ngu ngốc đang thực sự lớn lên, nhưng bây giờ cô ấy tốt. Vào ngày này, giáo viên Antelope đã đưa học sinh học kỹ năng sống tại một nhà hàng. Con gấu ngu ngốc và con sóc thông nhỏ của con hổ, con mèo hoa nhỏ nhảy con chó con Wang Wang, và con nai nhỏ Jiajia, được một giáo viên Antelope đưa vào bếp. Antelope W88 iPhone Giáo viên Yang nói với Chef Tinh tinh Hong Hong: “Đầu bếp Hong Hong, bạn có thể dạy những đứa trẻ này học một số kỹ năng nấu ăn đơn giản không?” Bannanthan Hong Hong vỗ về sự ngu ngốc của con gấu. nói, “tất nhiên, nhưng tôi không thể đảm bảo nhà thờ như một đứa trẻ như một con gấu nhỏ.” Con gấu nhỏ ngu ngốc nghe thấy những lời của con tinh tinh Hong Hong. thật ngu ngốc? Con gấu ngu ngốc và quyết tâm học các kỹ năng nấu ăn đơn giản. Chimpanzee Hong Hong dạy nghiêm túc với chú hổ nhỏ ngu ngốc và con mèo nhỏ bé nhảy múa rối Wang Xiaosong và Xiaolu Jiajia. Cắt thành một tam giác. Tinh tinh Hong Hong nói với giáo viên Antelope: “Tôi chỉ có thể dạy trẻ em tạo ra một số thanh kiếm đơn giản. Ví dụ, phương pháp khó khăn để thay đổi phương pháp thay đổi con dao để cắt mảnh vụn khoai tây và bắp cải ớt. Vâng, đừng dạy họ những người khó khăn trước tiên, hãy đợi họ học lớn hơn một chút. , Làm thế nào để cắt rau. Các động vật nhỏ thực sự hoạt động, và những đứa trẻ rất háo hức để thử. Con gấu nhỏ lần đầu tiên được nhặt con dao nhà bếp, và khoai tây và cà tím được chế biến bởi Orangutan Hong Hồng Đen đã đưa cho anh ta trong hộp đựng món ăn. Ở trung tâm, cắt nó cứng và khoai tây được cắt thành hai hình bán nguyệt rất đồng đều. Con gấu ngu ngốc đặt khoai tây cắt lên máy bay trên hộp đựng món ăn, cắt khoai tây cắt thành tám miếng. Sau đó, cà tím được cắt thành tam giác. Con gấu ngu ngốc đặt con dao nhà bếp và nhìn vào con tinh tinh Hong Hong trong một cái nhìn bồn chồn. Chef Hong Hong, một con tinh tinh, nhặt khoai tây và cà tím cắt thành những miếng nhỏ và kiểm tra nó một cách cẩn thận, “bạn cùng lớp, bạn thấy, các miếng khoai tây im lặng vẫn còn khá đồng đều, và khối tam giác của cà tím bị cắt quá nhiều Rất chính xác, chúng tôi hoan nghênh cho con gấu nhỏ ngu ngốc. “Tiger Jiaojiao và con sóc nhỏ nhảy lên, và chú chó hoa nhỏ Wang Wang và con nai nhỏ Jiajia đều tụ tập. Sau đó, con hổ nhỏ rất tinh tế, con mèo mèo con nhảy, con sóc nhỏ là 霏, con chó con là Wangwang, và con nai Jiajia cũng cắt khoai tây thành những miếng nhỏ theo yêu cầu và cắt cà tím thành một hình tam giác. Đầu bếp Hong Hong Chefs từng người một, và tóm tắt: “Tiger Jiaojiao nhỏ cắt khoai tây thành bốn miếng, quá lớn. Con mèo con nhảy cà tím vào những lát cắt dày, không phải là hình tam giác. Cà tím không đều. “Ông nói với giáo viên linh dương:” Bạn có thể nhìn thấy nó, đây là sáu -copy của khoai tây cine và cà tím. Nghiêm túc và chấp nhận nó một cách nhanh chóng. Tôi có khả năng chấp nhận mạnh mẽ. ” Trẻ em. “Tiger Jiaojiao nhỏ đều tập trung. Giáo viên Antelope đặt một ngôi sao năm cánh lấp lánh trước ngực ngu ngốc của con gấu, và khuôn mặt ngu ngốc của con gấu không thể không có màu đỏ. Sau khi trở về nhà, bất cứ khi nào mẹ Xiong nấu ăn, con gấu nhỏ thật ngu ngốc khi xem, và đôi khi để mẹ anh ta nói với anh ta rằng nên đặt bao nhiêu muối vào một đĩa các món ăn. Mẹ Xiong nhìn con gấu ngu ngốc và thích học nấu ăn, vì vậy bà kiên nhẫn nói với con gấu ngu ngốc: “Khi chiên khoai tây, nó còn hơn cả tỏi tây xào và nhiều muối trong hành tây xanh.” Lời giải thích được tính toán âm thầm. Một tuần, mẹ Xiong và Xiong của Xiong đã đi ra ngoài vì một cái gì đó. Khi cô Xiong rời đi, con gấu nhỏ thật ngu ngốc: “Ngớ . Bố mẹ trở lại vào buổi trưa.

“Sau khi cha Xiong và Xiong của Xiong rời đi, con gấu nhỏ đã ngu ngốc xem xét bài tập về nhà mà bạn đã học được một tuần trong phòng của anh ấy. Gần như trưa, con gấu nhỏ nhìn vào chiếc đồng hồ, tất cả đều ở mười giờ, nhưng người cha và người cha và người cha và người cha và người cha và Mẹ vẫn chưa trở về Quay trở lại, tôi có thể nấu ăn. Hãy nghĩ về nó ở đây. Con gấu ngu ngốc thực sự bước vào bếp, chọn tỏi tây do người mẹ mua trong chợ buổi sáng, loại bỏ da khoai tây, tất cả đều ngâm trong nước trong hơn mười phút, sau đó rửa sạch nó , cắt khoai tây thành một loại nhỏ nhanh, đặt khoai tây nhanh chóng, đặt khoai tây nhanh chóng, đặt khoai tây nhanh chóng, đặt khoai tây nhanh chóng, đặt khoai tây nhanh chóng, đặt khoai tây nhanh chóng, đặt khoai tây nhanh chóng, đặt khoai tây nhanh chóng, đặt Nó, cắt tỏi tây thành một phần nhỏ và đặt nó lên đĩa. Lúc này, cánh cửa mở ra, người mẹ trở lại. Con gấu ngu ngốc chạy qua, lấy cái túi nhỏ của người mẹ và lấy dép cho mẹ. Tôi Hôn khuôn mặt ngu ngốc và ca ngợi: “Thật ngu ngốc thực sự là một đứa bé ngoan ngoãn, biết rằng anh ta đã mang dép cho mẹ mình. Thật ngu ngốc, có đói không? Mẹ nấu bằng tay, nhưng đừng chết đói. “Con gấu ngu ngốc hỏi cổ mẹ và hỏi:” Mẹ, tại sao bố không quay lại? ” “Ồ, bố của bạn đã đến khách sạn với người bạn đó. Mẹ tôi nhớ lại sự ngoan ngoãn nhỏ bé của tôi và vội vã quay lại. “Cô Xiong đã đi vào phòng tắm để rửa tay, và đi vào bếp để nấu ăn. Ngay khi vào bếp, cô ấy không thể không nhưng” wow “” ngu ngốc, đây có phải là để mẹ của bạn rửa chén bát ? ” Tôi thực sự cho mẹ tôi biết phải nói gì. “Mẹ Xiong khuấy động rau và đối mặt với con gấu nhỏ ngu ngốc”, ngu ngốc, khi mẹ bạn không ở nhà, bạn có thể rửa rau và đặt nó ở đó, nhưng bạn không được tự nấu nó, vì bạn còn quá trẻ, Bạn còn quá trẻ, bạn không thể di chuyển những bếp điện nhà bếp đó, chứ đừng nói đến việc sử dụng bếp gas, nó rất nguy hiểm. Con gấu ngu ngốc nói, “Mẹ, tôi biết, giáo viên Antelope cũng nói với chúng tôi, nói rằng chúng tôi còn quá trẻ và không chạm vào bếp điện và bếp gas trong bếp. [[Little Bear Badmons mang Xiaoya Jiajia ra khỏi Dashan] Mùa xuân ở đây. Những quả mận Elm và gọt vỏ trong khuôn viên đang nở rộ, Liu Lei treo trên cành cây liễu, xanh và sáng bóng. . Giáo viên Antelope dự định tổ chức trẻ em đi tham quan mùa xuân. Khi bạn thả ra, giáo viên Antelope tuyên bố: “Ngày mai lớp học của chúng tôi sẽ đến Pearl Ridge Spring Tour. Sau khi học sinh về nhà, hãy để cha mẹ bạn chuẩn bị cho quần áo leo núi leo Giày, và mang theo thức ăn tiện lợi. Nước của mỏ phải mang thêm một vài chai. Sau khi trở về nhà, con gấu nhỏ thật ngu ngốc và nói với mẹ của Xiong: “Mẹ, ngày mai, giáo viên linh dương đưa chúng tôi đi tour du lịch mùa xuân và yêu cầu cha mẹ chúng tôi chuẩn bị quần áo leo núi và giày leo núi cho chúng tôi, cũng như thức ăn thuận tiện và thức ăn thuận tiện và Nước khoáng. Mẹ. “Ồ, đưa bạn đến tour du lịch mùa xuân, đó là điều tốt, nhưng bạn không có quần áo leo núi và giày leo núi. Mẹ đưa bạn đến siêu thị quần áo để xem liệu có quần áo leo núi nào không, được chứ? “Mẹ Xiong nói. Mẹ Xiong đã đưa con gấu nhỏ đến siêu thị quần áo. Tôi không mong đợi chuyển sang tập tin quần áo du lịch. Quần áo và giày leo núi. Mẹ Xiong đã chọn một bộ quần áo leo màu tím cho con gấu nhỏ ngu ngốc, Và một đôi giày leo núi màu xanh. Con gấu nhỏ nói, “Mẹ ơi, con không muốn bộ đồ leo màu tím, nó trông không đẹp. “Thật ngu ngốc, mẹ tôi mua một bộ đồ leo màu tím, rất tốt. Nếu bạn tụt lại phía sau hoặc lăn lên đồi khi leo lên, giáo viên linh dương có thể tìm thấy bạn nhanh chóng trong những cây xanh. “Cô Xiong nói một cách uyển chuyển với con gấu ngu ngốc.” Mẹ ơi, con cũng muốn trèo lên mũ bảo hiểm và leo lên dự phòng. “Con gấu ngu ngốc ôm lấy mẹ của đùi Xiong và nói. Người mẹ Xiong hôn con gấu ngu ngốc và nói:” Được rồi, con yêu, mẹ mua nó cho con. “Cô Xiong đã chọn một bộ quần áo leo núi màu tím với hoa văn màu tím, một đôi giày leo núi của trẻ em màu xanh, một chiếc mũ bảo hiểm trẻ em da trắng, một đứa trẻ vàng trèo trở lại SAC. Lối ra, đặt giày và mũ bảo hiểm của trẻ em vào túi đi bộ đường dài. Sau đó, tôi đã đi đến siêu thị thực phẩm và mua rất nhiều thức ăn thuận tiện cho gấu. Ngày hôm sau, ngày hôm sau, ngày hôm sau, ngày hôm sau, ngày hôm sau, Con gấu nhỏ dậy sớm, mặc một bộ đồ leo núi, đặt giày núi lên chân và đi vào phòng tắm để rửa Nói: “Hãy nhìn con trai tốt của chúng ta, bây giờ mặc một bộ đồ leo núi. “Thật ngu ngốc, bạn nhanh chóng cởi bộ đồ leo núi, đợi bữa ăn, và sau đó mặc bộ đồ leo núi khi bạn đi học. “Mẹ Xiong đã nói với con gấu nhỏ một lần nữa. Người cha Xiong cầm con gấu nhỏ ngu ngốc trên ghế sofa và nói trên bộ đồ leo núi cho chiếc váy leo núi của gấu,” Đừng nói, chúng tôi thật ngu ngốc khi mặc bộ đồ leo núi, rất đẹp trai. “Con gấu ngu ngốc mặc bộ đồ bình thường và chạy vào bếp để nói với mẹ Xiong,” Mẹ ơi, con muốn trở thành người leo núi tốt nhất. “”Vâng! Đó là điều tốt nhất cho con gấu nhỏ của chúng tôi để làm bất cứ điều gì. “Trong bữa ăn, mẹ Xiong đã ra lệnh cho con gấu ngu ngốc:” Ngớ ngẩn, khi bạn đến núi, bạn phải chú ý đến sự an toàn, không chạy khắp nơi và ở với các bạn cùng lớp. Khi bạn gặp một con dốc cao và khó đi bộ, bạn phải đi bộ cẩn thận, không ngã và va chạm. “Tôi lái xe đến trường một lúc, và nhân tiện, tôi đã gửi bạn đến trường mẫu giáo để làm việc. Khi tôi ở trường, tôi đã giải thích một vài từ với giáo viên Antelope. “Bố Xiong nói. Bố Xiong lái xe để gửi con gấu nhỏ ngu ngốc đến trường.

Mẹ Xiong đã mời một linh dương đến lớp học và nói với giáo viên linh dương: “Giáo viên linh dương, gia đình chúng tôi thật ngu ngốc và đi đến núi để đi trên núi. Hãy để ngu ngốc chạy xung quanh.” Mẹ Xiong, bạn có thể yên tâm rằng Vì tôi đưa bọn trẻ đến tour du lịch mùa xuân, tôi chắc chắn sẽ chú ý đến sự an toàn của trẻ em. Nhân tiện, hiệu trưởng của con voi và bác sĩ của trường Macaque sẽ đi cùng chúng tôi để chăm sóc chúng tôi và chăm sóc chúng tôi Để chăm sóc chúng tôi và chăm sóc chúng tôi để chăm sóc chúng tôi và chăm sóc chúng tôi để chăm sóc những đứa trẻ tốt. “Giáo viên Antelope nói với mẹ Xiong. “Cô Xiong nói một cách thoải mái:” Bác sĩ của trường học của Macaques theo sau, nó rất tốt. Những đứa trẻ có thể có được nó ngay khi chúng va chạm. “Mẹ Xiong và Xiong Xiong đã nhìn con gấu nhỏ ngu ngốc khi những đứa trẻ lên xe buýt trường học, xem xe buýt đi xa, và bố Xiong điều chỉnh chiếc xe và gửi mẹ Xiong đến trường mẫu giáo. Nhân tiện, con voi Hiệu trưởng và giáo viên Antelope ra khỏi xe trước, đứng trước cửa xe và nói với các học sinh, “Trẻ em, chúng ta hãy xuống xe, chúng ta hãy xuống, đừng ngã. Con mèo nhỏ bé của con hổ nhảy con chó con chó con Wangsong và Xiaolu Jiajia, từ từ ra khỏi xe, con gấu ngu ngốc ra khỏi xe, giáo viên linh dương và hiệu trưởng của con voi đã đưa bọn trẻ vào xe. Hiệu trưởng nói với bác sĩ trường Macaque và người lái xe Yak, “Đừng đi lên núi, chỉ cần đợi trong xe. Một khi bạn va vào, chúng tôi sẽ gửi nó đi, bạn có thể băng bó kịp thời để tránh tay lộn xộn. “Trẻ em, bạn thấy đấy, những ngọn núi phía trước là sườn núi Pearling mà chúng ta sẽ đến. Bạn thấy Pearl Ridge này đẹp như thế nào! Trẻ em, khi chúng ta đang leo lên núi, chúng ta phải chú ý đến sự an toàn, đoàn kết và yêu thương, và giúp đỡ lẫn nhau để giúp đỡ lẫn nhau. Giáo viên Antelope, tôi nhận được con đường phía trước, bạn nhìn vào một số trẻ em phía sau. “Hiệu trưởng của Voi nói. Giáo viên linh dương gật đầu và nói,” Hiệu trưởng của con voi, bạn yên tâm, tôi đi theo phía sau, bạn nên chú ý nhiều hơn đến nó ở phía trước. “Hiệu trưởng của Voi dẫn đầu ở phía trước, và Đội tour du lịch mùa xuân bước vào khu rừng của Pearling Ridge. Những bông hoa núi rất sặc sỡ. Những đứa trẻ rất hạnh phúc. Chúng khoan vào những bông hoa, con hổ nhỏ Jiaojiao và con hươu nhỏ Jiajia. Con chim chuông hát bài hát mùa xuân trên cây. Giọng hát đẹp đến nỗi những đứa trẻ đang ngồi dưới gốc cây và nghe nó. Con gấu thật ngu ngốc và hỏi: ” “” Liệu nó có tốt không? Bạn có thích nghe không? Nếu bạn thích nghe, tôi sẽ hát nó cho bạn một lần nữa. Bài hát này được gọi là “Pearl Ridge Hundred Flowers”. “Bailing Bird nói một lần nữa:” Pearl Ridge hàng trăm bông hoa, trẻ em đang bận rộn vào mùa xuân. Khu rừng rất đẹp, và những con ong bận rộn với mật ong. Hãy ăn mặc cùng nhau, phong cảnh trong tự nhiên. “Khi những đứa trẻ lắng nghe, tất cả chúng vội vã lên. Con chim chuông đã bay đi, và hiệu trưởng của con voi nói,” Trẻ em, chúng tôi bắt đầu leo ​​lên núi ngay bây giờ, bạn đi theo tôi để leo lên núi, đừng chạy xung quanh. “Nói, hiệu trưởng của con voi đang leo lên một con dốc nhỏ phía trước, những đứa trẻ đi theo hiệu trưởng của con voi, leo lên núi và leo lên, sườn đồi dốc hơn và sườn đồi dốc đứng. nhiều loại hoa núi. Những con nai nhỏ Jiajia đứng sau sự ngu ngốc của con gấu nhỏ, trèo lên một bên và không quên những bông hoa hoang dã. Con gấu nhỏ thật ngu ngốc khi nhìn thấy con nai nhỏ, và con nai nhỏ bị đỏ bừng, vì vậy anh ta kéo con nai nhỏ Jiajia Jiajia trèo lên. Cuối cùng cũng leo lên đỉnh của Pearl Ridge, hiệu trưởng của con voi đứng trên đỉnh dốc và kéo từng đứa trẻ một, và giáo viên của linh dương cũng xuất hiện. Từ xa, làm thế nào Ngọc trai xinh đẹp. “Những đứa trẻ nhìn vào khoảng cách, và tôi nhìn thấy những bông hoa đầy màu sắc trong bụi rậm. Nó rất đẹp khi nó được giấu trong những cây xanh. Hiệu trưởng của con voi nói,” Trẻ em, chúng ta bắt đầu đi dã ngoại. Nói về hiệu trưởng của voi từ Carrin đi bộ đường dài, anh ta lấy rất nhiều thức ăn và đặt nó lên một viên đá lớn màu xanh Thức ăn mà anh ta mang, và đặt nó với hiệu trưởng của con voi và linh dương. Vẫn là hiệu trưởng của con voi đi trên phía trước, giáo viên linh dương đi sau những đứa trẻ. Một bông hoa màu hồng đào mọc trong một đường may bằng đá. Hoa đó, tôi không mong đợi bước lên một hòn đá, và con nai nào lăn lên núi. Con gấu ngu ngốc nhìn thấy con nai nhỏ và lăn xuống sườn đồi, và hét lên : “Giáo viên, Jiajia rơi xuống núi xuống. Giao lộ Hiệu trưởng voi voi vội vã hướng dẫn giáo viên Antelope chăm sóc những đứa trẻ khác, và chạy về phía nơi con nai Jiajia lăn xuống. Khi anh ta chạy lên chân núi, anh ta thấy rằng con nai nhỏ bị chặn Một cây. Jiajia, phát hiện ra rằng khuôn mặt và tay của Xiaolu Jiajia bị cào bởi cành cây, cô gọi: “Jiajia! Jiajia! “Xiaolu Jiajia đã khóc và mở mắt ra:” Hiệu trưởng, chân tôi đau, tôi muốn về nhà, tôi nghĩ mẹ tôi. “Hiệu trưởng của con voi thoải mái Xiao Lu Jiajia:” Jiajia, chúng ta hãy về nhà ngay lập tức và ngay lập tức đến gặp mẹ anh ta, được chứ? ” “Xiaolu Jiajia gật đầu. Lúc này, giáo viên linh dương đã đưa bọn trẻ cũng vội vã đến những đứa trẻ. Chúng quan tâm đến khoảng Xiaolu Jiajia, và con gấu ngu ngốc hỏi:” Jiajia, bạn có đau không? ” “Xiaolu Jiajia cau mày và nói,” Chân tôi đau, và tay tôi đau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *