Chức năng dịch được xây dựng -trong sòng bạc của sòng bạc đã bị hủy

Câu chuyện về những câu chuyện của Hoàng tử và cô gái của cô gái màu cam: 10-31 thời gian dài trước đây, có một đất nước, một hoàng tử, người 20 tuổi, anh ta rất mạnh mẽ, và có một chuyến đi tốt, tốt Phương pháp mũi tên. Anh ta thông minh từ khi còn nhỏ, đọc rất nhiều sách, và anh ta công bằng, và mọi người tin vào anh ta. Nhà vua cũ muốn kết hôn với hoàng tử càng sớm càng tốt, nhưng hoàng tử luôn nói: “Tôi cần học, thực hành võ thuật, tôi không bận kết hôn!” Nhà vua cũ không hầu như không, và Hoàng tử vẫn sống cuộc sống tự do. Có một bà già trong cung điện. Cô ấy rất già và mái tóc của mình đều trắng. Mỗi ngày, nhà vua được đưa trở lại. Một ngày nọ, Hoàng tử đổ đá và bị đánh vào crocks của bà già. em bé cũng buồn như cô ấy sẽ sử dụng nước mỗi ngày! Hoàng tử chạy đến bà già, xin lỗi bà già và mua một con sành mới cho cô ấy. Bà già rất xúc động. Hãy cùng nhau: ” Hoàng tử chắc chắn sẽ có một cô gái màu cam! “Khi hoàng tử nghe thấy nó, anh ta nhanh chóng hỏi bà già:” Cô gái màu cam sống ở đâu? Hồ. Màu cam vàng lớn nhất và đẹp nhất trên cây màu cam là cô gái màu cam. “Bà già nói, và cau mày một lần nữa. -Pro -Moon. Nhưng đến khu rừng màu cam, con đường quá xa, và có quá nhiều con thú để dừng đường! “” Tôi không sợ, tôi có hàng ngàn dặm, tôi sẽ sử dụng dao và mũi tên để tiêu diệt The Beasts. “Hoàng tử nói với làn gió mùa xuân,” Xin hãy chỉ cho tôi một con đường! “Bà già nhìn vào ngọn núi tuyết ở phía xa và nói,” Hoàng tử, bạn chỉ đi theo hướng hướng này! Có một mặt trời trong thời gian Ngày và mặt trăng vào ban đêm, họ sẽ xua đuổi bóng tối và mang lại ánh sáng, bạn dũng cảm đi! Nó ở cung điện. “Hoàng tử gật đầu và bày tỏ hướng dẫn của mình để nhớ bà già. Hoàng tử cưỡi một ngàn dặm và lên đường với một cây cung và mũi tên và thanh kiếm. Vào ngày đầu tiên, tôi gặp một nhóm báo và đứng trên đường. Hoàng tử đã ném một số miếng thịt, và con báo vội vã ăn thịt. Hoàng tử bước qua. Ngày hôm sau, tôi gặp một nhóm hổ. Nó rất dữ dội và gầm lên. Hoàng tử đã ném một số miếng thịt. Con hổ vội vã ăn thịt. Hoàng tử bước qua. Vào ngày thứ ba, tôi gặp một nhóm gấu, và cơ thể béo phì vội vã đến Hoàng tử. Hoàng tử đã ném một số miếng thịt, con gấu vội vã ăn thịt, và hoàng tử bước qua. Hoàng tử băng qua ba đèo và đến một hồ nước. Tôi thấy những cây ăn quả đang đứng, cam mệt mỏi, và hoàng tử bước vào rừng, và mỗi quả cam mỉm cười. Họ nhìn và không làm điều đó. Trong rừng, có một cây màu cam cao nhất. Ở đỉnh cây, có một quả cam lấp lánh vàng. Hoàng tử trèo lên cây và đưa nó nhẹ nhàng. Trong vòng tay của mình, Pegasus chạy trở lại cung điện. Tại cung điện, Hoàng tử bóc lớp da cam vàng và ăn cam trong một hơi thở. Đột nhiên, tôi cảm thấy hơi buồn ngủ, và tôi đi vào vùng đất mơ. Trong giấc mơ, tôi cảm thấy rằng ai đó đang kéo quần áo của anh ấy. Khi anh ấy vuốt ve ngực anh ấy, hoàng tử thức dậy ngay lập tức Trước mặt anh ta. Hoàng tử đã yêu The Fairy và tạo thành một cặp đôi hạnh phúc. Hoàng tử có một người giúp việc, một phù thủy, nhìn thấy hoàng tử và nàng tiên yêu nhau, rất ghen tị. Một ngày nọ, Hoàng tử và Tiên đã đi đến hồ để chơi sòng bạc kuu . Phù thủy theo sau. Hoàng tử mệt mỏi và ngủ thiếp đi trong vòng tay của Fairy. Có đẹp không? Theo tôi, quần áo của bạn đẹp, và nó trông thật đẹp. Nếu tôi mặc quần áo của bạn, bạn mặc quần áo của tôi và nhìn vào cái bóng trong hồ, nó sẽ cho thấy ai thực sự xinh đẹp và là người xấu xí. “Tiên đồng ý rằng cô ấy đã đến Hồ trên bờ hồ trong quần áo của phù thủy. Đó là một thời gian dài hơn cô ấy xinh đẹp và phù thủy xấu xí. Phù thủy đã đẩy Fairy xuống hồ trong khi Fairy không bảo vệ. Phù thủy vội vã trở lại Hoàng tử và ôm đầu Hoàng tử. Hoàng tử cảm thấy rằng mình đã thoải mái như đang ngủ giữa bông, nhưng bây giờ nó không thoải mái như đang ngủ trên đá.: “Tại sao khuôn mặt của bạn lại chuyển sang màu đen? Không phải là vợ tôi, tôi không phải là chồng của bạn, bạn đi! “Phù thủy giả vờ là khuôn mặt cười”, tại sao Hoàng tử lại nghi ngờ, mặt trời nắng, và màu trắng tất nhiên là màu trắng. “Hoàng tử không còn điều tra. Có một người hầu cho một con lừa trong cung điện. Một ngày nọ, anh ta đưa con lừa xuống hồ để uống nước và thấy một bông sen sáng nở trong hồ. Đẹp, tôi cũng cảm thấy đặc biệt tốt bụng, vì vậy tôi đặt hoa sen này lên Bàn của ngôi đền Phật giáo. Mỗi lần tôi ăn, tôi phải nhìn thấy nó. Sự cố này được biết đến bởi phù thủy, và cô đã bí mật lấy ra hoa sen trong đền thờ Phật giáo và ném nó xuống đất gần cung điện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *